0936.329.068dvbvanquoc@gmail.com

Khách hàng đã nói gì về chúng tôi - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Đông Nam Á

“Chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác” là những cảm nhận của nhiều người sống, làm việc quanh khu vực SeABank Hàng Kênh khi nói về người bảo vệ - Anh Lê Như Điền.

Sau đây là đánh giá của một khách hàng đối với công việc của chúng tôi, xin trích đăng nguyên văn một bức thư của một vị giám đốc SeABank Hàng Kênh - Hải Phòng.

“Chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác” là những cảm nhận của nhiều người sống, làm việc quanh khu vực SeABank Hàng Kênh khi nói về người bảo vệ - Anh Lê Như Điền. Với đức tính như vậy, anh Điền luôn thể hiện tinh thần chủ động trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở vị trí bảo vệ. Ngoài ra, anh cũng không nề hà giúp đỡ anh chị em SeABank Hàng Kênh từ việc “điện, nước”, dọn dẹp vệ sinh, tầm soát khắc phục các hư hỏng chung của phòng… Anh luôn hỗ trợ, giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là với khách hàng đến giao dịch tại SeABank Hàng Kênh. Chính vì vậy, anh Điền đã nhận được sự yêu mến của các hộ dân xung quanh, CBNV ngân hàng bạn và ACE SeABank Hàng Kênh.

Ngày, 13/11/2018, một khách hàng đã đến thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM SeABank Hàng Kênh. Do lỗi hệ thống, giao dịch kết thúc nhưng tiền không được nhả ra, sau khi khách hàng đã rời đi thì tiền và biên lai giao dịch mới được đẩy ra. Bảo vệ Lê Như Điền đã quan sát được tình huống này và kịp thời giữ lại số tiền giao dịch 3.300.000đ kèm theo biên lai. Dù không biết khách hàng là ai, nhưng với TINH THẦN VÌ KHÁCH HÀNG, anh Điền đã chủ động báo cáo giám đốc SeABank Hàng Kênh truy vấn tìm đúng khách hàng đã giao dịch để trao trả số tiền nói trên. Thông qua số giao dịch trên biên lai, SeABank Hàng Kênh đã xác định được khách hàng là Phạm Quang Văn – một nhà giáo nghỉ hưu, sinh sống gần đấy, do thực hiện giao dịch 02 lần không thành công nên đã rời máy ATM mà không hề biết tiền đã được đẩy ra sau đó.

 

Sáng 15/11/2018, SeABank Hàng Kênh đã mời khách hàng đến và trực tiếp bảo vệ Lê Như Điền trao lại cho bác Phạm Quang Văn số tiền 3.300.000đ với sự chứng kiến của Anh Nguyễn Thái Học - Tổ trưởng bảo vệ - Cty TNHH MTV ĐT DV Bảo vệ Đông Nam Á và giám đốc SeABank Hàng Kênh. Khách hàng rất cảm động và bày tỏ lòng cảm ơn đến cá nhân anh Lê Như Điền và sự tương tác hỗ trợ của CBNV SeABank Hàng Kênh. Anh Nguyễn Thái Học – Tổ trưởng bảo vệ cam kết sẽ báo cáo BLĐ công ty có phần thưởng về gương “người tốt việc tốt” của anh Điền. Giám đốc SeABank Hàng Kênh đã nhận lỗi về sự cố giao dịch và cảm ơn khách hàng đã dành tình cảm yêu mến SeABank; đồng thời cảm ơn và thưởng nóng đối với anh Lê Như Điền với TINH THẦN VÌ KHÁCH HÀNG đã mang lại niềm vui cho KH và cả CNBV SeABank Hàng Kênh.

Xin phép được gửi thông tin kèm những hình ảnh đẹp này nhằm lan tỏa tinh thần SeABank – lấy Khách hàng là trọng tâm để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo niềm tin đối với Khách hàng trong thời gian tới.

Trân trọng,

Mai Văn Điện (Mr.)

Giám đốc SeABank Hàng Kênh

Nhiều Người Xem

BẠN HÃY GỬI TIN NHẮN CHO CHÚNG TÔI

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng và làm việc rất chăm chỉ để "GIỮ VỮNG THÀNH QUẢ CỦA BẠN""MỤC TIÊU AN TOÀN - KHÁCH HÀNG KHEN NGỢI" là một trong những tiêu chí làm việc của chúng tôi.

Hotline: 0936.329.068


Vui lòng nhập thông tin liên hệ